Thông báo mới

Giáo xứ Bình Hoà mừng Thánh lễ tạ ơn 42 năm linh mục cha sở Phaolô 2017

Vào lúc 18g00 ngày thứ Sáu 30.6.2017, tại nhà thờ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời - Giáo xứ Bình Hòa, Đức cha Giuse Nguyễn Tấn Tước - Giám mục Giáo phận Phú Cường, đã chủ tế Thánh lễ kỷ niệm 42 năm ngày thụ phong linh mục của cha sở Phaolô Phạm Quốc Túy. Cùng hiệp dâng Thánh lễ với Đức cha Giuse còn có cha Antôn Hà Văn Minh - Hạt trưởng hạt Phú Cường, quý cha khách. Thánh lễ còn có sự hiện diện của quý soeur thuộc Dòng Thánh Phaolô, quý thầy cùng đông đảo bà con giáo dân trong và ngoài giáo xứ.



Sau Lời nguyện hiệp lễ, ông Phanxicô X. Nguyễn Văn Sức - Chủ tịch Hôi đồng Mục vụ Giáo xứ thay mặt giáo xứ có lời cám ơn đến Đức cha, cha sở Phaolô, quý cha đồng tế, quý thầy, quý soeur, quý khách và toàn thể bà con giáo dân đã đến tham dự Thánh lễ cầu nguyện cho cha sở Phaolô. Trong tâm tình tri ân, vị đại diện cũng nói lên những công ơn của cha Phaolô sau sau 18 năm gắn bó với giáo xứ. Từ một giáo xứ nhỏ, nghèo nàn, được sự dẫn dắt và hướng dẫn của cha, đã thay đổi một cách tích cực. Vị đại diện cũng thay mặt giáo xứ dâng lên Đức cha và cha sở lời tri ân cùng bó hoa tươi thắm.



Đáp lời vị đại diện, cha sở Phaolô nói lên những khó khăn, gian nan thử thách trong đời linh mục của ngài. Cha hồi tưởng về ngày trọng đại này 42 năm về trước để cảm tạ hồng ân thiên Chúa đã ban cho cha trong suốt thời gian qua. Cha sở cũng có lời cám ơn đến Đức cha, quý cha đồng tế, quý thầy, quý soeur, quý khách và toàn thể bà con giáo dân tham dự Thánh lễ cầu nguyện cho cha trong ngày trọng đại này.



Thánh lễ kết thúc lúc 19g20, sau đó Đức cha, quý cha cùng quý khách chung vui với cha sở Phaolô trong bữa cơm thân mật tại khuôn viên nhà xứ.
Giuse Trần Đức Vinh – Truyền thông giáo phận






No comments:

Post a Comment

Giáo Xứ Bình Hòa Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Theme images by Bim. Powered by Blogger.