Thông báo mới

Thánh lễ mứng kính Thánh Mônica - Bổn mạng Hiền mẫu

GIÁO XỨ BÌNH HÒA MỪNG LỄ KÍNH THÁNH MÔNICA

BỔN MẠNG GIỚI HIỀN MẪU GIÁO XỨ

Vào lúc 18 giờ ngày 23.8.2017, Giáo xứ Bình Hòa mừng long trọng lễ kính Thánh nữ Monica - Bổn mạng giới Hiền mẫu của giáo xứ. Trước đó, vào chiều ngày 22.8.2017, các chị em trong giới đã có buổi tĩnh tâm do cha Giuse Nguyễn Văn Phán – Phó xứ Phước Vĩnh, hướng dẫn. Thánh lễ mừng bổn mạng hôm nay do cha sở Phaolô Phạm Quốc Túy chủ sự. Đồng tế có cha Giuse Nguyễn Văn Phán, cha Giuse Nguyễn Phát Tài - Chánh xứ Tân Thông. Tham dự  Thánh lễ còn có thầy xứ Vinhsơn, quý soeur, quý khách, đại diện các giới, các hội đoàn cùng bà con giáo dân trong giáo xứ.

Bắt đầu Thánh lễ, đoàn rước từ dưới cuối nhà thờ tiến lên cung thánh, trong lời dẫn tiểu sử thánh bổn mạng và tiếng hát dìu dặt của ca đoàn giới Hiền mẫu. 

Trước khi kết thúc Thánh lễ, vị đại diện giới Hiền mẫu Bình Hòa có lời cám ơn và dâng lên cha sở Phaolô, quý cha đồng tế, thầy Vinhsơn, quý seour những bó hoa tươi thắm. Đặc biệt, vị đại diện cũng có lời cám ơn sâu sắc đến chị tiền nhiệm Maria Thu Hương, đã luôn đồng hành với chị em trong suốt thời gian qua và nhất là trong dịp lễ bổn mạng này.

Sau lời cám ơn, cha Giuse Tài cũng đã có lời chúc mừng bổn mạng giới Hiền mẫu Bình Hòa và cám ơn ban tổ chức đã mời cha trong ngày lễ bổn mạng. Cha Giuse cũng hy vọng các bà, các cô và các chị tiếp tục sống ơn gọi làm mẹ và làm vợ của mình, tiếp tục giữ tinh thần hăng say phục vụ giáo xứ.

Thánh lễ kết thúc vào lúc 19 giờ 15. Quý cha, quý thầy, quý seour và quý khách cùng chung vui với giới hiền mẫu trong bữa tiệc nhỏ tại hội trường giáo xứ.

Giuse Trần Đức Vinh – Truyền thông Phú Cường



>> Xem Thêm




No comments:

Post a Comment

Giáo Xứ Bình Hòa Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Theme images by Bim. Powered by Blogger.