Thông báo mới

Giới trẻ Giáo xứ Bình Hòa mừng Lễ Bổn mạng


Hòa chung trong niềm hân hoan mừng kính các Thánh tử đạo Việt Nam của toàn Giáo Hội, đặc biệt là Giáo Hội Việt Nam, Giáo xứ Bình Hòa long trọng cử hành Thánh lễ mừng kính các Thánh tử đạo Việt Nam - Bổn mạng giới Trẻ giáo xứ. Năm nay, Giáo Hội mừng kính lễ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam vào Chúa Nhật ngày 13/11/2016.



Vào lúc 15g00, cha Giêrônimô Trần Văn Thế - Cha phó Giáo xứ Búng, giúp các bạn trẻ hồi tâm trước khi bắt đầu tham dự Thánh lễ mừng bổn mạng giới của mình. Trong phần chia sẻ Lời Chúa, cha Giêrônimô mong muốn các bạn trẻ hãy noi gương các Thánh tử đạo Việt Nam, để can đảm và trung kiên làm sáng danh Chúa, trong đời sống nhiều cám dỗ và thách đố hôm nay.



Sau khi kết thúc phần hồi tâm, Thánh lễ bắt đầu lúc 16h00 do cha Giêrônimô chủ sự. Thánh lễ còn có sự hiện diện của cha phó Vinh Sơn, thầy Vinh Sơn, quý seour và đông đảo bà con giáo dân trong cũng như ngoài giáo xứ.




Trước khi kết thúc Thánh lễ, một bạn đại diện giới Trẻ có lời cảm ơn đến cha Giêrônimô đã đến giảng phòng và dâng Thánh lễ cầu nguyện cho giới Trẻ thuộc Giáo xứ Bình Hòa trong ngày lễ bổn mạng. Các bạn trẻ cũng có lời cảm ơn cha sở Phaolô, cha phó Vinh Sơn, thầy Vinh Sơn, quý seour, quý hội đoàn, quý ân nhân và toàn thể bà con giáo dân trong giáo xứ đã luôn yêu thương và nâng đỡ giới Trẻ trong suốt thời gian qua.

 

Sau khi kết thúc Thánh lễ, quý cha, thầy Vinh Sơn và các bạn giới trẻ cùng chụp tấm hình lưu niệm trước khi chung vui cùng giới Trẻ tại hội trường giáo xứ trong bữa tiệc nhỏ.










No comments:

Post a Comment

Giáo Xứ Bình Hòa Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Theme images by Bim. Powered by Blogger.