Thông báo mới

Chương trình trung thu tại Giáo xứ Bình Hòa 2016


Tết Trung Thu lại đến, hòa chung vào bầu khí tưng bừng và náo nhiệt tràn ngập niềm vui và háo hức của các em nhỏ, Giáo xứ Bình Hòa tổ chức chương trình tết Trung Thu với chủ đề “Ánh Trăng Giêsu” cho các em thiếu nhi trong giáo xứ vào ngày 15/9/2016 (nhằm ngày 15/8 Âm lịch).






Chương trình bắt đầu bằng Thánh lễ vào lúc 18 giờ do cha sở Phaolô Phạm Quốc Túy chủ sự. Thánh lễ còn có sự tham dự của thầy Vinh Sơn, quý soeur dòng Thánh Phaolô, quý phụ huynh và đông đảo các em thiếu nhi trong giáo xứ.



Kết thúc Thánh lễ, mỗi em được nhận một lồng đèn và xếp hàng ngay ngắn cuối nhà thờ trước khi xem múa lân. Sau khi được xem chú lân và ông địa biểu diễn, các em cầm lồng đèn và rước đèn xung quanh nhà thờ.


Tiếp theo chương trình, vào lúc 20h các em tập trung tại hội trường giáo xứ để chuẩn bị cho phần văn nghệ và những trò chơi thú vị từ quý soeur và các anh chị huynh trưởng.


Chương trình văn nghệ với phần giao lưu giữa chú Cuội và các em nhỏ trong đêm Trung Thu. Chú Cuội còn gửi tới các em tiết mục nhảy hiện đại Tấm Cám, càng làm cho không khí thêm sôi nổi và náo nhiệt. Ngay sau đó là sự góp vui của 1 em lớp Dự trưởng qua phần thể hiện màn Beatbox đầy mới lạ và hào hứng.




Sau thời gian giao lưu, các em được vui chơi với nhau qua những trò chơi tập thể mang tính đoàn kết và vui nhộn, giúp các em thêm tình bạn bè và gắn kết với nhau hơn. Trước khi kết thúc chương trình, các em nhận được từ quý cha và quý soeur những phần quà nho nhỏ trong ngày “Tết Thiếu nhi”. Chương trình khép lại vào lúc 21 giờ, các em ra về trong niềm vui và ấm áp tình thân trong đêm Trung Thu.

Giuse Trần Đức Vinh – Truyền thông Giáo xứ



No comments:

Post a Comment

Giáo Xứ Bình Hòa Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Theme images by Bim. Powered by Blogger.