Thông báo mới

Thánh lễ mừng kính Thánh Giuse - Bổn mạng giới Gia trưởng Gx. Bình Hoà

THÁNH LỄ MỪNG KÍNH THÁNH GIUSE

BỔN MẠNG GIỚI GIA TRƯỞNG GIÁO XỨ BÌNH HÒA


Hôm nay, ngày 19/3/2016, Giáo xứ Bình Hòa long trọng cử hành Thánh lễ mừng kính Thánh Giuse – Bạn trăm năm Đức Trinh Nữ Maria, và cũng là bổn mạng giới Gia trưởng của giáo xứ. Thánh lễ được cử hành vào lúc 18 giờ, do cha sở Phaolô Phạm Quốc Túy chủ tế, hiệp dâng Thánh lễ với ngài còn có cha Phaolô Hoàng Mạnh Huy. Ngoài ra, Thánh lễ còn có sự hiện diện của thầy Vinhsơn, quý soeur dòng Phaolô,đại diện Ban thường vụ (BTV) giới Gia trưởng hạt Phú Cường, giới Gia trưởng Giáo xứ Chánh tòa, Búng, Lái Thiêu, Phú Long, Bình Sơn và đông đảo bà con giáo dân trong và ngoài giáo xứ.

Trước khi kết thúc bài giảng, cha Phaolô nhấn mạnh: “Ước mong rằng, ngày hôm nay, khi chúng ta tham dự Thánh lễ kính trọng thể Thánh Giuse – Bổn mạng Giáo Hội Việt Nam, mỗi người hãy ý thức lại bản thân, để cố gắng mỗi ngày làm sao trở nên thánh ngay trong môi trường sống của mình. Đó là những điều rất cần thiết để mỗi người chúng ta được Thiên Chúa đón nhận vào trong cửa Thiên đàng như những người con dấu ái của Ngài. Chúng ta hãy tin tưởng nguyện xin sự phù trợ của thánh Giuse dành cho chúng ta trước nhan thánh Chúa”.

Sau lời nguyện kết lễ, đại diện giới Gia trưởng có lời cám ơn đến cha sở Phaolô, cha phó Vinhsơn, cha Phaolô, thầy Vinhsơn, quý soeur, quý Hội đồng mục vụ giáo xứ, quý khách, quý hội đoàn và toàn thể cộng đoàn.

Đáp lời, cha sở Phaolô cũng thay mặt cho cha phó, cha Phaolô, thầy Vinhsơn, quý soeur và cộng đoàn chúc mừng tất cả những ai nhận thánh Giuse làm bổn mạng nói chung và cho giới Gia trưởng giáo xứ nói riêng. Cha cũng mong muốn tất cả mọi người hãy noi gương thánh cả Giuse. Đặc biệt, Cha sở cũng nhắn nhủ với các gia trưởng không chỉ làm tròn bổn phận trong gia đình của mình, mà còn tiên phong trong việc xây dựng giáo xứ nhà.

Thánh lễ kết thúc vào lúc 19g30. Sau Thánh lễ mọi người chia vui với giới Gia trưởng trong bữa tiệc nhỏ tại hội trường giáo xứ.
Giuse Trần - Ban Truyền Thông Giáo Phận
















No comments:

Post a Comment

Giáo Xứ Bình Hòa Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Theme images by Bim. Powered by Blogger.