Thông báo mới

Giáo xứ Bình Hoà cử hành lễ lá



 
Hòa chung tâm tình cùng với Giáo Hội tưởng niệm biến cố Chúa Giêsu vào thành Giêrusalem năm xưa, Giáo xứ Bình Hoà cử hành nghi thức làm phép lá, rước lá và Thánh lễ Chúa Nhật Lễ Lá. Nghi thức làm phép lá bắt đầu lúc 16g30 ngày 20/3/2016 tại phía cuối nhà thờ, do cha phó Vinhsơn Kiều Duy Tân chủ sự. Ngay sau đó, là nghi thức rước lá từ cuối nhà thờ lên cung thánh.

Thánh lễ hôm này có sự hiện diện của thầy Vinhsơn, quý soeur, và đông đảo bà con giáo dân trong và ngoài giáo xứ.

Trong bài giảng, Cha Vinhsơn chia sẻ: “Ngày hôm nay của chúng ta không thiếu những Giuđa bán Chúa và quan trọng hơn nữa là mỗi người chúng ta vẫn có thể trở thành những Giuđa của nhau. Bởi vì trong tình yêu người ta có thể dùng nụ hôn để có thể chứng minh rằng mình yêu người đó, nhưng người ta cũng có thể mượn nụ hôn để lừa dối người khác. Để đạt được mục đích mình muốn, con người có thể bất chấp mọi thứ. Hy vọng rằng trong tuần Thánh sẽ giúp chúng ta đào sâu hơn những biến cố và chấp nhận tất cả những giá trị thật sự của biến cố Chúa chịu tử nạn.Từ đó chúng ta đón mừng biến cố Chúa phục sinh một cách vinh quang và đầy sức vui mừng”.

Thánh lễ kết thúc, mọi người ra về, trên tay ai cũng cầm cành lá.Cành lá này nhắc nhở tuần Thánh đã đến, mỗi người cần chuẩn bị tâm hồn để mừng đại lễ Phục sinh sắp đến và đón chờ ngày Chúa Quang lâm.

Giuse Trần – Ban truyền thông giáo phận














No comments:

Post a Comment

Giáo Xứ Bình Hòa Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Theme images by Bim. Powered by Blogger.