Thông báo mới

Thông báo: V/v Cung hiến và Khánh thành Nhà thờ Giáo xứ Bình Hòa


Cha sở Phaolô xin thông báo đến toàn thể bà con giáo dân Giáo xứ Bình hòa, cũng như anh chị em công nhân thuộc giáo xứ như sau:

Theo dự kiến, thánh lễ cung hiến bàn thờ và khánh thành nhà thờ Bình hòa sẽ diễn ra vào lúc 9g00, ngày 16.4.2016, nhằm ngày 10.3.2016 âm lịch (Giỗ tổ Hùng Vương). Trong tâm tình hiệp thông và chia sẻ niềm vui với Giáo xứ, chúng tôi xin thông báo về việc THIỆP MỜI như sau:
1. Đối với những gia đình đã thuộc thành viên của gia đình Giáo xứ, hiện đang sinh hoạt tại các khu giáo, chúng tôi sẽ gởi thiệp đến từng gia đình qua các ông trùm khu giáo.
2. Đối với những gia đình chưa là thành viên chính thức của gia đình giáo xứ, và anh chị em công nhân chưa lập thất, Chúng tôi xin được gởi đến quý vị lời mời chân thành và MONG MỖI GIA ĐÌNH CỬ NGƯỜI ĐẾN NHẬN THIỆP GIÚP CHÚNG TÔI TRONG CÁC THÁNH LỄ CỦA 2 CHÚA NHẬT TRƯỚC LỄ KHÁNH THÀNH. Chúng tôi sẽ có người đứng ở cuối nhà thờ để gởi thiệp đến quý vị, để chúng tôi có cơ hội tri ân quý vị trong suốt 3 năm xây dựng nhà thờ, đã nâng đỡ chúng tôi bằng lời cầu nguyện và cả vật chất.
Cuối cùng, xin thông cảm và cầu nguyện cho chúng tôi, để ngày đại lễ sắp tới được diễn ra sốt sáng và tốt đẹp như ý Chúa muốn.
Xin chân thành cám ơn.


Cha sở Phaolô Phạm Quốc Túy

No comments:

Post a Comment

Giáo Xứ Bình Hòa Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Theme images by Bim. Powered by Blogger.