Thông báo mới

Mừng lễ Chúa Giêsu Kitô Vua Vũ trụ - bổn mạng Ban giáo lý Giáo xứ Bình Hòa

Hôm nay, ngày 22/11/2015, mừng lễ Chúa Giêsu Kitô Vua Vũ trụ, bổn mạng Ban giáo lý Giáo xứ Bình Hòa. Thánh lễ bắt đầu lúc 18g00, do cha sở Phaolô chủ tế cùng với sự hiện diện của Cha Laurensô và sự tham dự đông đảo của bà con giáo dân.

Cuối bài chia sẻ, Cha sở Phaolô nhấn mạnh: Hôm nay chúng ta cùng với Ban giáo lý Dự tòng và Hôn nhân mừng bổn mạng, chúng ta hãy cầu nguyện cho quý vị ngày càng Thánh thiện hơn, tiếp tục công việc trao ban chân lý và tình yêu của Thiên Chúa.

Trước khi kết thúc thánh lễ, vị đại diện ban Giáo lý có đôi lời cám ơn: “ Chúng con xin trân trọng cám ơn Cha sở, Cha phó, Cha Laurensô, Hội đồng Mục vụ, Quý Seours cùng tất cả cộng đoàn Giáo xứ và xin hãy luôn mãi bên cạnh chúng con để chúng con vui sống cho lý tưởng nhỏ bé của chúng con. Chúng con không muốn đi trên những con đường nở hoa nhưng chúng con cố gắng làm nở hoa những con đường chúng con đi”. Tiếp lời, Cha sở Phaolô nói thêm: “ Chúng tôi chân thành tán dương nỗ lực của anh chị em, có thể trung thành với cuôc đời hiến dâng của mình và chúng tôi chân thành chúc Ban giáo lý mãi mãi đi trên con đường yêu thương ”.
Sau khi kết thúc Thánh lễ, mọi người đã đến chung vui với Ban giáo lý.
Dưới đây là một số hình ảnh:



















Truyền thông giáo xứ

No comments:

Post a Comment

Giáo Xứ Bình Hòa Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Theme images by Bim. Powered by Blogger.