Thông báo mới

Giáo xứ Bình Hòa: Thánh lễ tạ ơn 1 năm Thụ phong Linh mục của Cha Phaolô Hoàng Mạnh Huy

Vào lúc 18 giờ, ngày 25/11/2015, Giáo xứ Bình Hoà tổ chức Thánh lễ tạ ơn 1 năm Thụ phong Linh mục của Cha Phaolô Hoàng Mạnh Huy. Thánh lễ do Đức Cha Giuse Nguyễn Tấn Tước – Giám Mục Giáo Phận Phú Cường chủ tế, cùng với sự hiện diện của Cha sở Phaolô Phạm Quốc Túy, Cha Giuse Vũ Hữu Hiền (Cha đặc trách Truyền thông Tổng Giáo Phận Sài Gòn),  quý Cha trong Giáo Phận, quý soeurs, đặc biệt là sự tham dự của bà con giáo dân trong Giáo xứ.

Sau lời nguyện hiệp lễ, đại diện Giáo xứ có đôi lời cảm tạ và tri ân Đức Cha, quý Cha, quý Thầy, quý Soeurs và bà con giáo dân, vì đã hiện diện nơi đây, hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa cùng với Cha Phaolô. Tiếp đến, vị đại diện cũng chúc mừng Cha Phaolô nhân kỷ niệm 1 năm Thụ phong Linh mục.

Về phần mình, Cha Phaolô có lời cám ơn Đức Cha, quý Cha, quý Thầy, quý Soeurs, quý cộng đoàn đã hiện diện với Cha trong Thánh lễ này. Đặc biệt hơn cả là lời cám ơn của Cha đến người thân: “ Lời cám ơn thật đặc biệt con xin dành cho Bố Mẹ và Em của con. Lời nói không thể nói hết và cũng không thể diễn tả hết được. Bố Mẹ và Em chỉ cần biết rằng con luôn yêu thương và yêu thương rất nhiều đến Bố Mẹ và Em. Xin Bố Mẹ và Em luôn cầu nguyện cho con và con cũng luôn cầu nguyện cho Bố Mẹ và Em”. Sau Thánh lễ, mọi người đã đến chúc mừng và chia sẻ niềm vui với Cha trong bữa cơm thân tình, ấm cúng.


Xin được chia sẻ đến quý Cha, quý tu sĩ nam nữ và quý cộng đoàn một vài hình ảnh trong Thánh lễ.


















Truyền thông Giáo xứ

No comments:

Post a Comment

Giáo Xứ Bình Hòa Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Theme images by Bim. Powered by Blogger.