Thông báo mới

HỌP MẶT QUÝ THẦY CÔ NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11-2015 TẠI GIÁO XỨ BÌNH HOÀ

Ngày Hiến Chương Nhà Giáo lần đầu tiên ở nước ta vào ngày 20-11-1958. Truyền thống “tôn sự trọng đạo” đã được tiếp nối cho đến ngày nay.  Biết bao Nhà giáo đã  làm công tác giáo dục, âm thầm đưa từng con chữ đến với người học trò của mình: Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi, công cha mẹ con luôn tạc dạ, ơn thầy cô con mãi ghi lòng”. Trong tâm tình đó, Giáo xứ Bình Hòa cử hành Thánh lễ tạ ơn và cầu nguyện cho quý Thầy Cô trong và ngoài Công giáo.
Theo chương trình, Giáo xứ đón tiếp quý Thầy Cô lúc 17g30. Sau đó, Thánh lễ được bắt đầu vào lúc 18g. Thánh lễ diễn ra sốt sáng do cha phó Vinhsơn chủ tế, cùng với đó là sự hiện diện đông đảo của Quý Seours, Quý Thầy Cô, Các em thiếu nhi và cộng đoàn.
Sau bài Tin Mừng, Cha Vinh Sơn chia sẻ về những khó khăn trong công việc giáo dục hiện nay mà các thầy cô đang đối diện. Những Nhà hữu trách trong Giáo xứ Bình Hoà mong muốn góp phần giáo dục các em nên người sống “tốt đạo đẹp đời”. Thêm vào đó, Cha Vinhsơn thay mặt cộng đoàn tri ân quý Thầy Cô trong việc đào tạo tri thức và nhân bản cho các em, giúp các em sống trưởng thành và tự tin bước vào đời.
Trước khi kết thúc Thánh lễ thay mặt các em thiếu nhi, chị trưởng Maria Thuỳ Vân cám ơn Quý Thầy Cô và chúc mừng Quý Thầy Cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, được dồi dào sức khoẻ, để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của Việt Nam.

Thánh lễ vừa kết thúc. Cha Vinhsơn, Thầy Vinhsơn, Quý Soeurs, Quý Thầy Cô và các em Thiếu nhi đã lưu lại những tấm hình đầy ý nghĩa. Sau đó, Quý Thầy Cô tham dự buổi nói chuyện, chia sẻ với nhau về kinh nghiệm cũng như những kỷ niệm khó quên trong cuộc đời làm công tác giáo dục. Trước khi ra về Cha Vinhsơn, Thầy Vinhsơn và Quý Soeurs thể hiện tình hiệp thông bằng những cái bắt tay thân tình.
Dưới đây là một số hình ảnh:


































Truyền thông Giáo xứ

No comments:

Post a Comment

Giáo Xứ Bình Hòa Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Theme images by Bim. Powered by Blogger.