Thông báo mới

Giáo xứ Bình Hòa mừng lễ bổn mạng


Nhân dịp lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời ngày 15/8/1968, Đức Giám mục Giuse Phạm Văn Thiên đến dâng lễ và công bố thành lập Giáo xứ Bình Hòa. Để ghi nhớ hồng ân này, giáo xứ đã tôn nhận Đức Mẹ Lên Trời làm bổn mạng giáo xứ.

Trong niềm hân hoan cùng toàn thể Giáo Hội mừng lễ Đức Mẹ Lên Trời, vào lúc 17g30 ngày



Ngày 15/8/2016, Giáo xứ Bình hòa long trong cử hành rước kiệu trọng thể và Thánh lễ mừng kính Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời – Bổn mạng giáo xứ.

Trước khi bắt đầu Thánh lễ, cộng đoàn cùng nhau rước kiệu trọng thể Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời xung quanh nhà thờ. Các hội đoàn và bà con giáo dân tham gia rước kiệu nghiêm trang và sốt sắng với tâm tình yêu mến và tạ ơn vì những ơn lành Mẹ ban xuống cho giáo xứ suốt 48 năm hình thành và phát triển. Đặc biệt là trong việc xây dựng ngôi thánh đường Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời, đã được khánh thành cách đây không lâu.

Sau khi rước kiệu, Thánh lễ do cha sở Phaolô Phạm Quốc Túy chủ tế được bắt đầu lúc 18h00. Thánh lễ còn có sự hiện diện của cha Phaolô Hoàng Mạnh Huy, thầy Vinh Sơn, quý seour dòng Phaolô và đông đảo bà con giáo dân trong giáo xứ.

Trong bài giảng lễ, cha sở Phaolô mong muốn bà con giáo dân trong giáo xứ luôn cảm tạ Thiên Chúa vì những ơn lành Ngài đã ban cho mọi thành phần trong giáo xứ qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria. Mẹ là Mẹ của nhân loại nói chung và của Giáo xứ Bình Hòa nói riêng. Cha sở cũng xin Mẹ luôn đồng hành cùng bà con trong giáo xứ trên con đường phát triển đầy chông gai và thử thách này.

Thánh lễ kết thúc vào lúc 19h30, mọi người ra về trong niềm hân hoan và vui mừng.

Giuse Trần Đức Vinh – Truyền thông Phú Cường

No comments:

Post a Comment

Giáo Xứ Bình Hòa Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Theme images by Bim. Powered by Blogger.