Thông báo mới

Gx Bình Hòa: Mừng lễ bổn mạng Ca Doàn Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu

Cùng với Giáo Hội, anh chị em ca đoàn Têrêsa Giáo Xứ Bình Hòa mừng lễ bổn mạng thật long trọng vào lúc 18g ngày 1-10-2015. Thánh lễ mở đầu bằng những lời ca ý nghĩa và tha thiết khiến bầu khí phụng vụ của ngày lễ trở nên thánh thiêng hơn.
Lời chia sẻ của cha sở Phaolô về Thánh Nữ Têrêsa Hài Đồng mang lại sự động viên rất lớn cho anh chị em ca đoàn. Là những người con xa xứ, anh chị em, với lòng yêu mến Chúa đã quy tụ nơi đây, để dâng lên Chúa lời ca tiếng hát, để hun đúc lòng nhiệt thành và noi gương nhân đức của Thánh nữ Têrêsa Hài Đồng Giêsu trong cuộc sống hằng ngày.

Qua những giai điệu trầm bổng của những bài thánh ca trong thánh lễ đã trở thành một lời mời gọi niềm hăng say, phấn khởi và kéo dài tinh hiệp thông phục vụ không biết mệt mỏi của quý anh chị em. Chắc chắn, những góc tối và nghèo khó trong đời sống nhân sinh không thể ngăn cản nhiệt huyết của tuổi trẻ, những khao khát cống hiến của anh chị em trong việc phục Chúa và cộng đoàn nhiều năm qua.

Trước khi thánh lễ kết thúc, chị đại diện ca đoàn có đôi lời cảm ơn quý Cha, thầy Vinh Sơn, quý Soeur, ban đại diện, các hội đoàn cùng cộng đoàn đã đến dự lễ Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu, để cầu nguyện cho ca đoàn – sự hiện diện đầy đủ của cộng đoàn trong thánh lễ chính là sự khích lệ lớn với anh chị em trong việc phục vụ Chúa  mỗi ngày tốt đẹp hơn.



Sau đây là một vài hình ảnh trong thánh lễ 












No comments:

Post a Comment

Giáo Xứ Bình Hòa Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Theme images by Bim. Powered by Blogger.