Thông báo mới

Gx Bình Hòa: Thánh lễ mừng Bổn Mạng - Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời




Trong tâm tình tạ ơn, tôn vinh và yêu mến Mẹ Maria, Giáo xứ Bình Hòa tổ chức mừng Mẹ Lên Trời, bổn mạng Giáo xứ cách long trọng vào lúc 17g30, thứ bảy, ngày 15/08/2015 tại Thánh Đường Giáo xứ. Cộng đoàn dân Chúa cùng với cành hoa hồng trên tay xếp hàng rước kiệu và tôn vinh Đức Mẹ chung quanh nhà thờ trước Thánh lễ.












Hôm nay, ngoài cha sở Phaolô Phạm Quốc Túy còn có sự hiện diện của cha Laurensô Trương Văn Luyện cùng hiệp dâng thánh lễ.Thánh lễ được mở đầu bằng bài ca nhập lễ “Mẹ Lên Trời” trong không khí sốt sắng và trang nghiêm. Phần chia sẻ Lời Chúa của cha Phaolô về ngày lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời hôm nay đã giúp cộng đoàn hiểu thêm về ý nghĩa ngày lễ đặc biệt này cũng như ân sủng mà Thiên Chúa đã ưu ái dành cho Mẹ. Cùng với đó là lời nhắc nhớ kitô hữu trong việc hướng về quê trời nơi có Mẹ đang chờ đón từng người.















Trước khi kết thúc Thánh lễ, cộng đoàn xếp thành hàng dâng Mẹ những cành hoa hồng của mình tượng trưng cho tấm lòng yêu mến dâng lên Mẹ.




Sau thánh lễ,  mọi người cùng dùng với nhau bữa cơm thân mật trong bầu không khí hiệp thông và tạ ơn Chúa với Mẹ đã tuôn đổ muôn hồng ân xuống trên Giáo xứ.

Ban truyền thông Giáo xứ

No comments:

Post a Comment

Giáo Xứ Bình Hòa Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Theme images by Bim. Powered by Blogger.