Thông báo mới

GIÁO XỨ BÌNH HOÀ KHAI GIẢNG NĂM HỌC GIÁO LÝ MỚI 2014-2015






Chúa nhật, ngày 07/09/2014, Giáo xứ Bình Hòa khai giảng lớp giáo lý 2014-2015. Theo chương trình, buổi khai giảng bắt đầu vào lúc 16 giờ, sau đó tất cả các em sẽ tham gia thánh lễ cầu bình an cho một năm học mới. Trời đã đổ mưa vài giờ trước khi buổi khai giảng bắt đầu, nhưng cũng không ngăn được bước chân các em đến với nhà thờ từ rất sớm.



 Trước khi bắt đầu khai giảng năm học mới, các em đã có những giây phút khởi động, cùng nhau hát vang bài hát "Bốn phương trời" với phong cách lạ và vui nhộn, của Cha Phó Vinhsơn như nối dài tình hiệp thông giữa quý souers, các anh chị huynh trưởng và các em.











Vào lúc 16g15, chương trình khai mạc năm học mới bắt đầu bằng việc xin ơn thánh hóa của Chúa Thánh Thần. Ngay sau đó là phần giới thiệu thành phần Ban giáo lý gồm có: Cha phó Vinhsơn, Sr Gabriel, Sr. Maria Thu Hà, Sr.Anna Thị Nguyên, Sr. Agathe Minh Phượng, Sr. Anna Bích Sơn, cùng 6 anh chị em Huynh Trưởng, gồm có các lớp học:

-Lớp Chiên non: Khai Tâm 1 và 2.

-Nhành Ấu: Lớp Rước Lễ 1 và 2.

-Ngành Thiếu: Lớp Thêm Sức 1 và 2.

-Nghành Nghĩa Sĩ: Lớp Bao Đồng 1,2,3 và 4.

-Nghành Vào Đời: Lớp Dự Trưởng.
Các thành phần trong Ban giáo lý viên mới



Thánh lễ bắt đầu vào lúc 16g30 với sự tham dự của tất cả các em, các bậc Phụ huynh và toàn thể cộng đoàn, Thánh lễ diễn ra trang nghiêm và sốt sắng. Trước khi kết thúc thánh lễ, cha Vinhsơn có đôi lời nhắn nhủ với các em, với phụ huynh và cộng đoàn. Một sự động viên tinh thần cần thiết để mọi thành phần dân Chúa trong giáo xứ ý thức hơn về việc góp phần hướng dẫn, giáo dục đức tin cho con em mình đúng với tinh thần Kitô và với giáo huấn của Giáo hội.














Nguồn Gx.Bình Hòa
giaoxubinhhoa.tk

No comments:

Post a Comment

Giáo Xứ Bình Hòa Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Theme images by Bim. Powered by Blogger.