Thông báo mới

Chương Trình Vui Trung Thu Với Các Em Thiếu Giáo Xứ Bình Hòa 2014

Hôm nay, ngày 08/09/2014 (15/08/2014 âm lịch) là một ngày vô cùng đặt biệt với các em thiếu nhi trên khắp Thế giới nói chung và tại Giáo xứ Bình Hòa nói riêng. Đó là ngày tết Trung Thu. Hòa chung với niềm vui của các em, Quý Cha, quý Sr, quý ân nhân và toàn thể cộng đoàn trong giáo xứ, đã giúp đỡ các chị em Huynh trưởng thực hiên chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn với chủ đề : “Vầng Trăng Yêu Thương”.



Mở đầu bằng việc các em cùng với cha phó vinh sơn hát vang bài ca “Gặp gỡ Đức Kitô”. Sau đó, cha phó có đôi lời nhắn nhủ và tuyên bố khai mạc chương trình trong sự cổ vũ nồng nhiệt bằng những chàng pháo


Chương trình chia làm hai phần : Thi văn nghệ và hội chợ vui với những gian hàng do chính quý soeurs và các anh chị huynh trưởng dựng nên. 

Chương trình văn nghệ ngắn gọn với các tiết mục tập luyện kỹ lưỡng, giàn dựng công phu, nhưng vẫn không mất đi sự hồn nhiên của các em đến từ các lớp giáo lý của Giáo xứ. Mở màn là hình ảnh “Vầng Trăng” quen thuộc mỗi khi Trung Thu về đó là tiết mục “Ngồi chờ Trăng lên”.


Kết thúc chương trình văn nghệ, đó là phần công bố giải thưởng cho những cố gắng của các em.Ban giám khảo đã trao những phần thưởng khích lệ tinh thần hiệp thông của tất cảc em. 

Các em đã có những giây phút vui vẻ khi thưởng thức những tiết mục văn nghệ, bên cạnh đó là những phần sinh hoạt năng động, bổ ích.




Phần một chương trình khép lại để nhường chỗ cho phần hai của chương trình đầy hấp dẫn đang sẵn sàng vào cuộc.





Đây là phần các em chờ đợi nhất: vui chơi cùng các gian hàng. Các em được thỏa thích vui chơi lại được nhận những phần quà khích lệ do trò chơi mang lại. Từ các em còn rất nhỏ đến những phụ huynh đều nở những nụ cười vui tươi bởi những hiệu ứng mà các trò chơi mang lại.













Chương trình kết thúc khi không khi vẫn còn đang rất cuồng nhiệt. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể dập tắt được những nụ cười hồn nhiên của các bé, nụ cười vui vẻ của các bậc phụ huynh khi được trở lại một phần của tuổi thơ trước bao lo toan của cuộc sống. 



Các em ra về mang trên tay đầy ắp những món quà và món quà này tượng trưng cho “tình yêu” của Thiên Chúa và tất cả mọi người dành cho các em. 



 Điều quan trọng để lại trong những tâm hồn trong sáng, hồn nhiên của các em là “Tình yêu giữa người với người”.

Nguồn: Gx.Bình Hòa
www.giaoxubinhhoa.tk

No comments:

Post a Comment

Giáo Xứ Bình Hòa Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Theme images by Bim. Powered by Blogger.