Thông báo mới

Giáo xứ Bình Hòa tổ chức Thánh lễ kính Thánh Vinh Sơn


Thứ Tư  ngày 05/4/2017, Giáo xứ Bình Hòa long trọng tổ chức Thánh lễ kính Thánh Vinh Sơn – Bổn mạng cha phó và thầy xứ. Thánh lễ được diễn ra vào lúc 18 giờ 00 do cha phó Vinh Sơn Kiều Duy Tân chủ tế. Hiện diện trong Thánh lễ còn có thầy xứ Vinh Sơn, quý seour cộng đoàn Phaolô Bình Hòa và Phú Long, quý Hội đồng Mục vụ Giáo xứ và đông đảo bà con giáo dân trong và ngoài giáo xứ.


Trong bài giảng lễ, cha phó Vinh Sơn ước mong sao ngài và toàn thể giáo dân trong giáo xứ có thể đi vào con đường thánh Vinh Sơn đã đi, đó là đời sống đơn sơ và khiêm tốn, để làm sáng danh Chúa.



Trước khi kết thúc Thánh lễ, vị đại diện giáo xứ có lời chúc mừng bổn mạng đến cha phó và thầy xứ. Nhân dịp này, vị đại diện cũng có lời cám ơn đến cha phó Vinh Sơn vì những tình cảm và đóng góp của cha dành cho giáo xứ từ khi còn là thầy Sáu đến nay.



Đáp lời vị đại diện, cha phó thay mặt cho thầy xứ, cũng có lời cảm ơn đến toàn thể bà con trong giáo xứ. Đặc biệt là những người đã cùng cộng tác với ngài trong công việc mục vụ. Cuối cùng, ngài chúc mừng tất cả các ông, các chú, các anh và các em, những ai có bổn mạng là thánh Vinh Sơn luôn luôn trần đầy hồng ân Thiên Chúa qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria và thánh bổn mạng.
Giuse Trần Đức Vinh – Truyền thông giáo phận






















No comments:

Post a Comment

Giáo Xứ Bình Hòa Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Theme images by Bim. Powered by Blogger.