Thông báo mới

Gx. Bình Hòa cử hành Thánh lễ Phục sinh và chầu Thánh Thể thay giáo phận


Hòa chung với niềm vui Mừng Chúa Phục Sinh của Giáo Hội, Giáo xứ Bình Hòa long trọng tổ chức Thánh lễ Mừng Chúa Phục sinh vào lúc 8 giờ, ngày 27/03/2016 – Chúa Nhật Phục Sinh. Đặc biệt, hôm nay là ngày Giáo xứ Chầu Thánh Thể thay Giáo Phận. Niềm vui nối tiếp niềm vui, khi Thánh lễ “Mừng Chúa Phục Sinh” do Đức Cha Giuse Nguyễn Tấn Tước – Giám mục Giáo phận Phú Cường chủ tế. Thánh lễ Mừng Chúa Phục Sinh – Khai mạc buổi Chầu còn có sự hiện diện của Cha sở Phaolô Phạm Quốc Túy, Cha phó Vinhsơn Kiều Duy Tân, Cha Tađêô Lý Nguyễn Anh Thy, Cha Gioan Lê Quang Tuyến, Cha Titô Trần Nguyên Lãm, Cha Phêrô Trần Văn Khánh,quý Thầy, quý Soeur, quý Khách và đông đảo bà con giáo dân. 

Trước khi kết thúc bài chia sẻ Đức cha Giuse ước mong sao tất cả mọi người, trong ánh sáng Chúa Phục sinh, được thêm niềm tin tưởng hy vọng để sống theo gương Đức Kitô. Mọi người hãy cùng chết đi với Ngài cho tội lỗi, cho sự ích kỷ của trần đời, để sống lại đời sống mới, trong niềm tin và tình yêu của Đức Kitô.

Sau lời nguyện kết lễ, Đức cha Giuse đặt Mình Thánh Chúa với Hào Quang. Giờ Chầu đầu tiên là của Thiếu Nhi, đồng hành với các em là quý Soeurs dòng Saint Paul Bình Hòa. Sau giờ chầu của Thiếu Nhi Giáo xứ Bình Hòa là đến các Giáo xứ và hội đoàn như sau:

Từ 10g00 – 11g00: Giáo xứ Lái Thiêu

Từ 11g00 – 12g00: Giáo xứ Phú Long

Từ 12g00 – 13g00: Ban Giáo lý Dự Tòng và Hôn Nhân – Cha sở

Từ 13g00 – 14g00: Hiền Mẫu – Soeur Hà

Từ 14g00 – 15g00: Giới Trẻ – Thầy Vinhsơn

Từ 15g00 – 16g00: Chầu bế mạc – Giáo xứ (Cha phó)

Giuse Trần - Ban truyền thông Giáo Phận

































No comments:

Post a Comment

Giáo Xứ Bình Hòa Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Theme images by Bim. Powered by Blogger.