Thông báo mới

Chương Trình “ Đố Vui Kinh Thánh” - Giáo Xứ Bình Hòa

Chúa Nhật, ngày 27 tháng 12 năm 2015, Giáo xứ Bình Hòa tổ chức chương trình “ Đố vui Kinh Thánh” với chủ đề: “Không biết Kinh Thánh là không biết Chúa Kitô”. Cha phó VinhSơn Kiều Duy Tân khai mạc chương trìnhvào lúc 09 giờ 30 phút, tại Hội trường Giáo xứ.
Chương trình còn có sự hiện diện của thầy VinhSơn, quý Soeur Dòng Phaolô Bình Hòa, Anh chị huynh trưởng và toàn thể các em thiếu nhi đến từ 10 đội chơi. Mỗi đội chơi khoảng 15 em, chia đều từ các lớp: Khai tâm, Rước lễ, Thêm sức, Bao đồng 2 và Bao đồng 4. Chương trình được chia thành 3 vòng: Khởi động, Tăng tốc và Về đích. Trong mỗi vòng sẽ chia độ khó của các câu hỏi ra thành nhiều mức độ: mức độ dễ cho các em Khai tâm và Rước lễ, mức độ vừa và khó giành cho các em Thêm sức và Bao đồng.
Kết thúc 3 vòng, đội số 01 và 08 đồng giải nhất, đội số 10 gải nhì , đội số 03 và 06 đồng giả ba, còn các đội còn lại được giải khuyến khích. Mỗi đội chơi nhận được một phần quà tương ứng cho những cố gắng của mình từ Cha VinhSơn và quý Seour.
Trước khi ra về mỗi em nhận thêm những phần quà nhỏ để kết thúc buổi đố vui Kinh Thánh. Chương trình giúp các em hiểu biết nhiều hơn về Kinh Thánh, qua đó giúp các em sống ngày càng khôn ngoan và trưởng thành hơn.
Ban truyền thông Giáo xứ


Cha VinhSơn khai mạc chương trình

Các đội khởi động chuẩn bị cho vòng 1

Quý Soeur - Ban giám khảo

Các đội chăm chú xem câu hỏi



Các em hăng say trả lời câu hỏi

Sinh hoạt sau vòng 1 
Thầy VinhSơn chăm chú xem các em thi
Các em bắt đầu vòng 2 và 3

Đội 01 và 08 đồng giải nhất

Đội 10 đạt giải nhì

Đội 03 và 06 đồng giải ba
Các đội đạt giả khuyến khích

Đại diện các đội chụp hình lưu niệm


Các em háo hức nhận  quà

No comments:

Post a Comment

Giáo Xứ Bình Hòa Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Theme images by Bim. Powered by Blogger.